หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Bài học Crossfire Legends vỡ lòng: Nắm vững hệ thống menu

Các trò chơi giống nhau về thể loại thường đều có gameplay về cơ bản là tương đồng. Chính vì vậy người chơi có thể không mất quá nhiều thời gian để làm quen với một tựa game mới, nếu họ đã quen thuộc với thể loại đó.

Hệ thống menu thì không như vậy. Đây là khu vực mà mỗi nhà sản xuất lại có cách xây dựng riêng. Nó phục vụ cho ý đồ riêng của mỗi công ty. Chính vì vậy, để có thể chơi tốt được một tựa game mới, điều cơ bản đầu tiên chính là làm quen và nắm được hệ thống menu của nó.

Game bắn súng Crossfire Legends đang rất hot trên hệ máy mobile. Bạn đã biết về nó chưa? Nếu chưa thì hãy cùng học qua hệ thống menu của nó nhé!
Crossfire Legends được chào đón khá nồng nhiệt trên hệ máy mobile
Crossfire Legends được chào đón khá nồng nhiệt trên hệ máy mobile
Phần thông tin hệ thống chung

Đây là phần không liên quan gì tới gameplay, song rất quan trọng trong Crossfire. Nó bao gồm tất cả những thông tin, thông báo, thông điệp từ nhà sản xuất gửi tới game thủ.

Hệ thống này gồm có:

Thông báo sự kiện: Đây là khu vực chứa các thông tin từ nhà sản xuất về các sự kiện game sắp diễn ra. Những thông tin này khá đầy đủ, từ tên chương trình, thời gian diễn ra, tới các phần thưởng. Đó là những thông tin vô cùng cần thiết cho game thủ để họ có thể biết trước, ghi nhớ và có sự chuẩn bị tốt nhất.

Điểm danh: Thực chất đây chính là mục quà tặng hàng ngày giống như ở phần lớn game online mobile khác. Hệ thống này là các phần thưởng mang tính khuyến khích của nhà sản xuất, nhằm khích lệ người chơi đăng nhập thường xuyên vào trò chơi này. Với những "con ong chăm chỉ" ngày nào cũng vào Crossfire, phần thưởng cũng khá hấp dẫn, từ thẻ kinh nghiệm, tời tiền vàng, đến những trang bị khá ổn.

Quà 7 ngày: Đây là một dạng khác của điểm danh, dành riêng cho các game thủ mới cài game. Cụ thể, với những "tân binh" này, trong vòng 7 ngày đầu tiên sau khi cài, mỗi ngày đăng nhập vào game họ sẽ nhận được một phần quà vô cùng hấp dẫn từ nhà sản xuất.
Người chơi dành thời gian chuẩn bị túi đồ thật kỹ lưỡng sẽ giúp quá trình chuẩn bị trước mỗi trận đánh được diễn ra nhanh chóng hơn
Người chơi dành thời gian chuẩn bị túi đồ thật kỹ lưỡng sẽ giúp quá trình chuẩn bị trước mỗi trận đánh được diễn ra nhanh chóng hơn
Hệ thống kho đồ

Đây là khu vực mà người chơi có thể tinh chỉnh và trang bị vũ khí, vật phẩm và các món đồ khác cho nhân vật của mình. Nó bao gồm hình ảnh rất trực quan của các loại trang bị, cùng thông tin đầy đủ về tính năng và tác dụng của chúng. Ngay tại kho đồ, người chơi có thể dễ dàng so sánh các loại vật phẩm khác nhau để từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Điểm hay nữa là người chơi có thể chọn cho mình nhiều túi đồ khác nhau (ban đầu chỉ mở sẵn 2 túi), cho phép họ chọn nhanh giữa các tùy chọn trang bị phù hợp cho từng điều kiện tác chiến riêng. Ví dụ như trang bị lính cận chiến, trang bị lính bắn tỉa, trang bị lính bổ trợ,...nhờ vậy mà quá trình chuẩn bị trước mỗi trận đánh nhanh chóng hơn nhiều.
Crossfire Legends sở hữu nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Crossfire Legends sở hữu nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Phần nhiệm vụ

Đây là khu vực chứa tất cả những nhiệm vụ mà game đưa ra cho người chơi. Chúng bao gồm nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ chính tuyến.

Nhiệm vụ hàng ngày, như tên gọi, là mục tiêu mà game đề ra cho người chơi trong ngày hôm đó. Nếu thực hiện đúng và đủ các yêu cầu đó trước 24h cùng ngày, người chơi sẽ nhận được một bộ quà tặng từ game.

Nhiệm vụ chính tuyến là những nhiệm vụ chung, mang tính dài hạn và có các phần thưởng cố định. Người chơi sẽ nhận được phần quà tương ứng ngay khi hoàn thành được mục tiêu mà game đưa ra, bất kể thời điểm.

Phần cửa hàng mua sắm

Khu vực mà những người chơi “rủng rỉnh” thường xuyên lui tới. Tại đây bạn có thể dùng các loại tài nguyên trong game để mua lấy những trang bị bổ trợ thêm cho nhân vật của mình.

Ngoài việc mua bán ra thì giao diện của nó khá tương tự như khu vực hòm đồ của bạn. Tại đây bạn cũng có thể xem trước hình ảnh và thông tin của các loại trang bị, trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น