หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563

4 mẹo sắp xếp đội hình hiệu quả mà game thủ cần biết khi chơi Đấu Trường Chân Lý

Trong Đấu Trường Chân Lý việc sắp xếp đội hình là vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả của trận đấu. Nếu các game thủ xây dựng được đội hình vững mạnh, sắp xếp vị trí của các vị tướng chủ lực phù hợp để chúng phát huy toàn bộ khả năng của mình thì chắc chắn sẽ có lợi trong bất kỳ cuộc giao tranh nào. Cùng tìm hiểu những mẹo sắp xếp đội hình vô cùng hữu ích trong bài viết dưới đây để áp dụng ngày cho cho đội hình của mình.

Cassiopeia nên được xếp đứng phía sau tướng chống chịu

Nếu chiến lược chơi game của bạn là đặt một vài tướng chống chịu ở hàng đầu thì kẻ địch sẽ tấn công mạnh vào những vị tướng đó. Tuy nhiên nếu bạn xếp Cassiopeia đứng phía sau thì đó sẽ là vị trí thuận lợi để vị tướng này làm choáng khá nhiều tướng chủ lực của đối thủ, nhất là khi chúng chủ yếu tập trung vào một điểm. Cái Nhìn Hóa Đá của tướng Cassiopeia không những có khả năng làm chóng mà có thể tạo ra lượng sát thương khổng lồ trở thành chướng ngại vật cho các tướng chủ lực có thêm thời gian để xả thêm nhiều sát thương.

Hãy xếp Cassiopeia đứng sau các vị tướng chống chịu

Một vài vị tướng chống chịu nên đứng một mình

Một số game thủ thường có chiến lược xếp một dàn tướng chống chịu gần sát nhau trong đội hình phổ thông vì nghĩ rằng chúng có thể chia sẻ sát thương cho nhau đồng thời không bị hạ gục quá nhanh. Tuy nhiên, chiến lược này không phải lúc nào cũng có hiệu quả, với một vài vị tướng đặc biệt nếu mà đứng cùng nhiều tướng chống chịu khác thì có thể không tận dụng được hết sức mạnh của chúng. Ví dụ điển hình như vị tướng Garen vì nó không những có khả năng chống chịu cực tốt mà còn có thể tạo ra lượng sát thương khủng. Nhất là khi Garen đứng một mình, tướng địch sẽ dồn lực tấn công vào vị tướng này, khi đó lượng sát thương đến từ Phán Quyết có thể tấn công tối đa các mục tiêu.Bên cạnh đó cũng có nhiều vị tướng có khả năng đặc biệt như thế như Shen hay Sett vì chúng có khả năng thay đổi vị trí của mình, khi tung chiêu ra có thể kéo các vị tướng của địch ra khỏi vị trí mà các tướng chủ lực của bạn đang có mặt ở đó. Đặc biệt với  Sett nhận được càng nhiều sát thương sẽ càng giúp có thể đạt được trạng thái Hóa Cuồng nhanh hơn.

Để Garen đứng một mình là tốt nhất

Hãy đặt Lux ở phía so le với tướng chủ lực của đối phương

Để đặt Lux ở vị trí phù hợp thì ta xem xét khả năng tấn công tầm xa nhất nhờ vào kỹ năng của vị tướng này. Thông thường, nhiều người có xu hướng đặt các tướng chủ lực ở phía sau đồng thời xếp nhiều quân cờ ở đằng trước để tăng cường khả năng phòng thủ của đội hình. Nắm được lối chơi quen thuộc đó thì các game thủ nên đặt Lux ở góc đối diện với tướng chủ lực của đối thủ để tối ưu khả năng khống chế siêu đẳng của  Lux.

Để Lux đứng so le với tướng chủ lực của kẻ địch

Nếu chơi đội hình Sát thủ hãy đặt tướng chống chịu ở hàng dưới

Cách sắp xếp đội hình này nhằm tối đa hóa được lượng sát thương từ các quân cờ chủ lực trong đội hình. Khi một round đấu bắt đầu cũng là lúc các tướng Sát Thủ sẽ nhanh chóng nhảy vào tuyến sau, khi đó thì các vị tướng này không phải là mục tiêu của đối phương mà thay vào đó là các vị tướng chống chịu ở hàng sau. Nếu định hướng xây dựng đội hình Sát Thủ của bạn là đặt tướng chống quá cao thì có thể sẽ làm chúng bị sát hạt nhanh hơn đồng thời các tướng chủ lực sẽ ít thời gian để tạo ra lượng sát thương như mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn thay đổi vị trí đặt các tướng chống chịu ở hàng dưới thì tất nhiên đối thủ sẽ phải dồn lực tấn công lên phía trước, điều đó sẽ làm phá vỡ đội hình ban đầu của quân địch đồng thời giúp cho các Sát Thủ có thêm thời gian để tấn công, hạ gục các tướng chủ lực của đội hình đối phương.

Hy vọng một số gợi ý sắp xếp đội hình trong bài viết trên sẽ giúp bạn đưa ra chiến lược tốt trong Đấu Trường Chân Lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น