หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

Điều bạn cần biết khi muốn ăn thính trong PUBG Mobile

Chơi PUBG Mobile là thời gian xả strees hiệu quả sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng, bên cạnh đó, trong mùa dịch Covid-19 thì chơi PUBG hay các tựa game online khác cũng là những sự lựa chọn không tồi. Ở trò chơi PUBG, có một thứ đặc biệt, đó chính là hòm thính.

Hòm thính (Airdrops) là thứ mà tất cả các game thủ có thể sẵn sàng mạo hiểm để có được. Thính rơi là cơ hội với rất nhiều người nhưng nhiều khi, nó cũng mang lại những cái chết cực kỳ đau đớn. Thính là thứ lôi kéo game thủ đến chết chóc, nhưng việc sở hữu được các món đồ trong hòm thính là điều mà game thủ nào cũng thèm muốn. Có cách nào để ăn thính mà không bị hạ gục không? Câu trả lời là có. Hãy tham khảo một số bí kíp dưới đây để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân các bạn nhé.

Chọn thời gian loot đồ

Hãy tập trung nghe và định vị, phán đoán vị trí hòm thính sẽ rơi. Lưu ý rằng, bạn chỉ có 10-15 giây an toàn khi chạy đến, nhặt đồ và rút lui, hãy nhớ đối thủ luôn sẵn sàng chầu chực để hạ bạn nếu bạn thực hiện nhiệm vụ này quá lâu.

Nếu loot được đạn khói trong hòm, hãy ném ra xung quanh để cho đối thủ bị mất phương hướng, qua đó có thể kéo dài thời gian an toàn khi loot đồ, nhưng hãy nhớ loot càng sớm càng tốt.

Cần nắm rõ trong hòm thính có những gì

Các vật phẩm trong hòm thính đều rất chất lượng nếu không muốn nói thẳng là cực kỳ mạnh mẽ. Đó cũng là lý do mà nhiều game thủ chấp nhận mạo hiểm để lao vào.

Thông thường, những vật phẩm quý giá nhất trong hòm thính bao gồm: các loại vũ khí cao cấp như: AUG A3, Groza, DBS, M249…; Trang bị: áo giáp, ba lô cấp 3, mũ bảo hiểm; Các vật phẩm tiêu hao: ống tiêm Adrenaline,Med Kit, First Aid Kit; Các loại ống giảm thanh, ống ngắm và nhiều phụ kiện… Bên cạnh đó còn có các bộ đồ trang phục để nguy trang.
Bộ đồ trang phục ngụy trang – vật phẩm tuyệt vời khi loot hòm thính
Bộ đồ trang phục ngụy trang – vật phẩm tuyệt vời khi loot hòm thính
Hiệp đồng tác chiến là ưu tiên

Khi chơi chế độ Squad, hãy cử ra hai thành viên có hỏa lực cao và trình độ bắn tốt làm nhiệm vụ canh phòng, hai người này cần phải nhanh chóng chọn lấy các yếu điểm mà ở đó có thể dễ dàng phát hiện kẻ định áp sát. Trong lúc đó, hai người còn lại phải nhanh chóng áp sát hòm thính để loot đồ, nếu cảm thấy cần thiết, một trong hai người này phải canh phòng cho người kia nhặt trước, khi đảm bảo an toàn thì mới nhặt tiếp đồ trong hòm thính. Ở thời điểm này, với bất cứ sơ hở nào, các thành viên đều có thể lọt vào trong tầm ngắm của đối phương, chính bởi vậy, việc loot đồ nhanh phải đặt lên hàng đầu.

Tương tự trong chế độ Duo, khi một người loot đồ, người kia phải đứng bên cạnh hoặc tìm vị trí thích hợp để quản map cho hiệu quả.
Khi hòm thính hạ cánh, cả team đã phải có kế hoạch hiệp đồng tác chiến
Khi hòm thính hạ cánh, cả team đã phải có kế hoạch hiệp đồng tác chiến
Rút lui ngay sau khi loot đồ

Đây là nhiệm vụ bắt buộc mà bạn phải thực hiện, nếu có thời gian, bạn cần quan sát vị trí có thể ẩn nấp gần nhất để ngay sau khi loot đồ xong, bạn phải nhanh chóng tới được vị trí đó. Cần lưu ý rằng, kẻ địch luôn rình rập và phục kích bạn, tuy nhiên, chiến thuật thông minh sẽ có thể giúp bạn phá bỏ kế hoạch đó, hơn nữa, có thể đưa được kẻ địch vào tròng.
Rút lui và hạ gục những kẻ đến sau
Rút lui và hạ gục những kẻ đến sau
Thính không phải là tất cả

Không ăn được thính không phải là thảm họa, điều quan trọng nhất là bạn hoặc team của bạn phải là những kẻ sống sót cuối cùng. Mục tiêu cuối cùng vẫn là phải dành chiến thắng. Chúc các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น