หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi, guide Riven mùa 10: Bảng ngọc, cách lên đồ, combo đỉnh cao

Được biết đến là một vị tướng với khả năng tạo ra sự bùng nổ cao, độ sát thương lớn. Tuy nhiên chỉ có vậy chưa đủ, nó còn đòi hỏi ở người chơi một kỹ năng điêu luyện ở cách chơi, bảng ngọc, cách khắc chế và lên đồ độc đáo. Tìm hiểu cách chơi Riven sau khi xây dựng bảng ngọc và lên đồ sẽ giúp việc điều khiển vị tướng Liên Minh này dễ dàng và hiệu quả hơn. Để lên bảng ngọc phù hợp với Riven trước khi giao tranh, bạn cần tìm hiểu tác dụng của các viên ngọc bổ trợ. Sau đó lên các trang bị phù hợp với vị tướng này.

Cách lên đồ Riven

Cách lên đồ Riven Top: Khiên Doran và Bình máu là 2 trang bị khởi đầu cho Riven khi đi đường trên. Tuy nhiên, nếu như người chơi muốn Riven đánh solo khi sử dụng phép bổ trợ Thiêu Đốt, bạn có thể chọn Kiếm Doran hoặc Kiếm Dài. Riven có khả năng dồn sát thương cực mạnh và nhanh với bộ kỹ năng combo vô cùng ảo diệu. Do đó, cách lên đồ cho Riven full sát lực là chuẩn nhất cho cô nàng này. Đây là bộ trang bị mạnh nhất cho vị tướng này khi đi đường trên. Đây cũng chính là cách lên đồ Riven được game thủ BoxBox sử dụng phổ biến nhất trong các trận giao tranh. Lên đồ cho Riven Top: Rìu Đen, Giày thủy ngân, Kiếm ma Youmuu, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp thiên thần và Rìu mãng xà.

Cách lên đồ Riven Rừng, Rựa Thợ Săn và Thuốc Tái Sử Dụng là 2 trang bị khởi đầu cần thiếu cho Riven đi rừng. Khi đi rừng, bạn cũng có thể lựa chọn Giày Khai Sáng để giảm thời gian hồi chiêu của Riven. Điều này sẽ giúp bộ combo của cô nàng này nhanh hơn. Cách lên đồ cho Riven đi rừng khá giống đi Top. Chỉ cần trang bị full bộ sát lực: Gươm truy tung phù phép: chiến binh, Giày thủy ngân, Rìu đen, Vũ Điệu Tử Thần, Móng Vuốt Sterak, Giáp Thiên Thần.

Cách lên đồ Riven Mid, nếu như Riven đi đường với tướng pháp sư hoặc nhiều hiệu ứng khống chế, hãy chọn lên Giày thủy ngân và Đao thủy ngân hoặc Chùy gai. Bộ trang bị này sẽ dễ thở hơn khi đối đầu với những tướng AP như: Rumble, Kennen, Vladimir… để tránh không bị dồn sốc dame.Bạn có thể trang bị: Rìu Đen và Giày thủy ngân,  Kiếm ma Youmuu, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp Thiên Thần và Đao Thủy Ngân.

Cách lên đồ Riven khá đơn giản

Khắc chế Riven

Hạn chế đấu tay đôi với riven bởi lượng sát thương và khống chế của cô ta có thể kết liễu bạn. Riven chỉ gây sát thương vật lý – do đó hãy lên trang bị tăng giáp để khắc chế cô ta nếu Riven đang quá xanh. Mặc dù bộ chiêu thức của Riven khiến cô ta khá cơ động, việc tung ra những cú trói chân/làm choáng trong lúc Riven đang sử dụng Tam Bộ Kiếm hoặc Anh Dũng sẽ ngăn chặn cô ta bỏ chạy/tiếp cận bạn. Sử dụng những vị tướng cấu rỉa tầm xa để khắc chế Riven. Hãy cẩn thận đừng trao đổi chiêu thức khi đang đuổi theo Riven, bởi cô ta có thể xé xác bạn với Lưỡi Kiếm Lưu Đày nhất là khi bạn đang thọt 1 cấp độ so với Riven. Với các điểm khắc chế tướng Riven, mọi người có thể tham khảo qua để hạn chế tối đa sức mạnh của đấu sĩ vô cùng mạnh nhất trong giai đoạn gần đây.

Riven là tướng có khả năng dồn sốc sát thương cực mạnh

Cách chơi tướng Riven

Riven là một đấu sĩ có khả năng tay đôi cực kỳ tốt, vị tướng này đã từng làm nên tên tuổi của nhiều game thủ nổi tiếng trên thế giới mà tiêu biểu là Box Box. Đầu game, Riven gần như vô đối và mạnh hơn hẳn so với các kèo đối đầu khi đi đường. Trong giao tranh, mọi người nên chú ý đến bộ kỹ năng của cô nàng này nhằm phát huy tốt nhất sức mạnh với đối thủ. Một vị tướng kén người chơi, nhưng lại khá mạnh và có khả năng đi đường tốt khiến cho Riven trong mùa 10 này khá thích hợp với những vị trí Solo đường.

Cách chơi tướng Riven

Bài viết đã hướng dẫn bạn cách chơi, guide Riven, bảng ngọc Riven, cách combo chi tiết nhất. Hãy cùng nhau tạo nên những pha Highlight mãn nhãn với vị tướng này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น