หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi tướng Tryndamere mùa 10 với bảng ngọc mới

Tryndameren còn được gọi với cái tên Bá Vương Man Di, là một tướng để mặc cho cơn thịnh nộ chiếm lấy bản thân. Tryndameren chật vật cùng thần dân của bộ tộc mình để sống sót chốn Freljord lạnh giá khắc nghiệt và giành lấy những nguồn tài nguyên hiếm hoi ở đây. Tuy nhiên một đêm  cả bộ tộc của Tryndamere đã trúng phải bẫy tập kích, kẻ địch có một thanh kiếm ma thuật tội lỗi đã quét sạch cả bộ tộc của Tryndamere. Bằng sự thịnh nộ cuồng loạn của bản thân, Tryndamere điên cuồng lao tới để trả thù, những kẻ thủ ác lại tha chết cho Tryndamere. Bị tước đi cả bộ lạc lẫn quê hương, Tryndamere lang thang khắp Freljord trong nhiều năm và không ngừng thách đấu những chiến sĩ vĩ đại nhất của Freljord nhằm hoàn thiện khả năng chiến đấu.

Tướng Tryndamere

Tryndamere là một tướng có khả năng sát thương vật lý lớn trong Liên Minh Huyền Thoại, ưu điểm là cuối trận đấu rất khỏe vì có 5 giây bất tử, khi đấu solo hầu như đầu chiến thắng bởi khả năng phục hồi và chiêu cuối của Tryndamere vô cùng bá đạo. Tuy vậy nhược điểm của Tryndamere là tầm đánh ngắn, chỉ đánh tốt khi cận chiến, phụ thuộc nhiều vào các trang bị, nếu giao tranh tổng dễ bị dính hiệu ứng khống chế.

Kỹ năng Tryndamere

Cuồng nộ chiến trường (kỹ năng nội tại): Đây là các cú đánh kết liễu mục tiêu, Tryndamere sẽ nhận điểm nộ khí qua mỗi đòn đánh thường, đánh chí mạng. Mỗi 1 điểm nộ khí tăng 0,35% tỉ lệ chí mạng của hắn và có thể được tiêu thụ để sử dụng kỹ năng Say Máu.

Say Máu: Tryndamere cảm nhận được sự kích thích trên chiến trường và tăng khả năng sát thương vật lí mỗi khi bản thân hắn chịu sát thương bằng cách niệm Say Máu để sử dụng điểm nộ và hồi máu cho bản thân. Đây là kỹ năng Tryndamere không tiêu hao mất gì hoặc sử dụng toàn bộ điểm nộ với thời gian hồi chiêu 12 giây.

Tiếng thét uy hiếp: Để giảm sát thương vật lí các tướng xung quanh, Tryndamere gầm lên khiêu khích, những kẻ địch quay lưng lại với Tryndamere sẽ bị làm chậm tốc độ di chuyển.

Chém xoáy: Tryndamere  xoay người lướt qua những kẻ địch của hắn rồi gây sát thương trên đường đi. Thời gian hồi chiêu giảm 1 giây mỗi khi Tryndamere chí mạng.

Chiêu cuối - Từ Chối Tử Thần (chiêu cuối): Tryndamere có thể bất tử trong 5 giây. Tryndamere mạnh tới mức hắn không thể chết, bất kể bị thương tổn bao nhiêu bởi chính khao khát chiến đấu không ngừng của hắn. 

Bảng ngọc Tryndamere mùa 10

Cách chơi Tryndamere

Giai đoạn đầu trận đấu khi ở cấp độ 1 bạn nên thiên về việc farm lính nhằm tích tối đa nộ nhằm tăng tỉ lệ chí mạng cho bản thân. Ngoài ra farm nhiều còn nhằm để mau lên cấp độ 6 và kiểm soát tầm nhìn cho đồng đội bằng cách cắm mắt và ăn cua. Với tướng có cấp độ yếu hơn thì Tryndamere có thể lao lên bằng Chém Xoáy (E) với vài nhát chém, khiến địch thủ buộc phải rút lui.

Cú Chém Xoay thần thánh của Tryndamere

Bởi Tryndamere không thực sự mạnh ở đầu trận, nếu muốn đi gank đầu trận hãy chọn đường trên hoặc đường giữa vì khả năng kiểm soát bản đồ 1 người sẽ kém hơn 2 người, luôn nhớ cắm mắt kĩ càng tránh bị phản gank. Nhìn chung giai đoạn đi đường sẽ khó có lợi thế vì Tryndamere thiên về sát thương trong đòn tấn công và chưa có Ultimate để lật kèo đối phương. Vậy nên cách tốt nhất là tập trung cho việc farm để kiếm thêm vàng và lên trang bị.

Giữa trận Tryndamere hợp với việc đẩy lane, gia tăng áp lực hơn là tham gia giao tranh. Bạn có thể vượt địa hình dễ dàng với những pha luồn lách ngay sau đối thủ mà không bị phát hiện với kỹ năng Chém Xoay. Sử dụng Tiếng Thét Uy Hiếp để làm chậm đối thủ giúp kỹ năng định hướng của đối thủ dễ trúng hơn. Còn với Từ Chối Tử Thần nên dùng lúc tổ chức giao tranh, sức mạnh của Tryndamere lên một bậc mới. Hơn nữa khả năng đấu tay đôi của Tryndamere rất mạnh nên trong giao tranh, chọn thời điểm thật thích hợp, lách vào sườn team địch với Chém Xoáy để có thể tiếp cận dễ dàng và bổ tướng chủ lực đối phương thật nhanh chóng rồi rút về hồi phục.

Về cuối dùng Từ Chối Tử Thần để gây được nhiều sát thương nhất. Hãy cẩn thận khả năng sát thương của đối phương khiến bạn không trở tay kịp để sử dụng Từ Chối Tử Thần.

Hy vọng với những hướng dẫn trên bạn nắm rõ các kỹ năng của Tryndamere và biết cách chơi vị tướng tàn bạo này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น